Bảng Giá Dịch Vụ Lấy Căn Cước Nhanh Toàn Quốc Mới Nhất 2023

Thẻ căn cước công dân gắn chip được chính thức cấp trên cả nước từ 1/1/2021 cho tất cả công dân đủ 14 tuổi trở lên. CCCD mẫu mới hình chữ nhật, 4 góc được cắt tròn. Thể có chiều dài 85,6 mm, rộng 53,98 mm và dày 0,76 mm giống kích thước của mẫu thẻ căn cước mã vạch đang lưu hành. Các nội dung ở mặt trước thẻ gồm hình quốc huy đường kính 12 mm (thẻ cũ 14 mm). Ảnh chân dung của công dân được giữ nguyên kích thước 20×30 mm.
Điểm mới của thẻ căn cước gắn chip là các nội dung in trên thẻ như họ tên, ngày sinh, giới tính, quê quán hay quốc tịch đều được in song ngữ (gồm tiếng Việt và tiếng Anh).
Trải qua 5 năm cấp thẻ căn cước công dân mã vạch và gần 2 năm toàn quốc chuyển sang mẫu căn cước mới có gắn chip điện tử, đã có những thời điểm chậm trả thẻ căn cước đến vài tháng trời trong khi quy định có ghi thời gian chờ cấp thẻ căn cước chỉ trong 8 ngày làm việc !!!

Bảng Giá Dịch Vụ Lấy Căn Cước Nhanh Toàn Quốc Mới Nhất 2023
Bảng Giá Dịch Vụ Lấy Căn Cước Nhanh Toàn Quốc Mới Nhất 2023

Vì vậy dịch vụ lấy nhanh thẻ căn cước cũng nhanh chóng được hình thành và đáp ứng nhu cầu của công dân lấy gấp căn cước công dân, lấy sớm để làm hộ chiếu, giao dịch ngân hàng.

LAMCANCUOCNHANH.COM TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ LẤY NHANH CĂN CƯỚC GIÁ RẺ – ĐÚNG HẸN 100% UY TÍN.

1. Thủ tục làm thẻ căn cước công dân có gắn chip điện tử 2023 :

Tham khảo tại đây

2. Bảng giá dịch vụ lấy thẻ căn cước công dân nhanh toàn quốc mới nhất 2023:

Quý khách có nhu cầu làm thẻ căn cước công dân gắn chip lấy nhanh để phục vụ công việc khác: làm hộ chiếu, giao dịch ngân hàng, mua bán nhà đất…, vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất:

  • Làm nhanh 2 ngày: Liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất
  • Làm nhanh 5 ngày: Liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất
  • Làm nhanh 7 ngày: Liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất

Hotline: Mr Quang: 0943.604.649 – Mr Nghĩa: 0984.397.510
Lựa Chọn Địa Chỉ Lấy Thẻ Căn Cước Gắn Chip Nhanh Uy Tín Nhất – LamCanCuocNhanh.Com

LƯU Ý: THỦ TỤC LÀM THẺ CĂN CƯỚC CÔNG DÂN GẮN CHIP NHANH BẮT BUỘC QUÝ KHÁCH PHẢI LÊN TRỰC TIẾP CA TP HÀ NỘI CHỤP ẢNH VÀ KÝ HỒ SƠ. CHÚNG TÔI CHỈ CÓ THỂ HỖ TRỢ THỦ TỤC LÀM NHANH THẺ CĂN CƯỚC CHO QUÝ KHÁCH CHỨ KHÔNG LÀM THAY QUÝ KHÁCH THỦ TỤC Ở CƠ QUAN CÔNG AN ĐƯỢC./.

3. Cam kết dịch vụ lấy thẻ căn cước nhanh tại Lamcancuocnhanh.com:

  • Thẻ căn cước 100% là thẻ thật, chúng tôi chỉ hỗ trợ lấy nhanh căn cước cho khách hàng chứ không có dịch vụ làm giả giấy tờ. Lưu ý tránh liên hệ làm mất thời gian cả 2 bên./.
  • Hỗ trợ làm hộ chiếu nhanh, thủ tục xác nhận 2 số cmnd và căn cước là của 1 người trọn gói cho quý khách./.

Có thể bạn quan tâm:

Dịch Vụ Làm Căn Cước Công Dân Gắn Chip Nhanh

4.8/5 - (5 bình chọn)